Sức mạnh của giao tiếp luôn là một lợi thế lớn của bất kỳ doanh nghiệp nào. Với phương pháp sản xuất nội dung tốt, bạn không chỉ thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng, tăng chuyển đổi thành khách hàng thực mà còn giúp khẳng định giá trị thương hiệu, quảng bá sản phẩm trên diện rộng, rộng rãi hơn và tạo sự khác biệt với cuộc thi. Do đó câu nói bất hủ của Bill Gates “Content is King” ra đời.

Trong thời đại 4.0 luôn thay đổi, bạn không thể mong đợi khách hàng tự tìm đến mình nếu họ chỉ dựa vào những câu nói đơn giản, nhàm chán từ các phương tiện truyền thống mà họ cần đa dạng hóa hình thức thể hiện và tiếp cận. Do đó, tiếp thị nội dung đang nổi lên như một trong những chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất, tập trung vào việc sản xuất và phân phối nội dung liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp.

Hiểu được vai trò và sức mạnh của content marketing, Dạy nghề Á Âu đã thiết kế khóa học Đào tạo tiếp thị nội dung Với hai hình thức học ngắn hạn, trực diện và trực tuyến, giúp học viên sáng tạo nội dung đa dạng, hấp dẫn, đánh vào tâm lý khách hàng, rút ​​ngắn thời gian từ “góc nhìn mới” đến “chốt đơn”… học viên trong các cơ quan truyền thông, quảng cáo … hay các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp đều có thể áp dụng khi bạn làm việc tại …

Tiếp thị nội dung là gì?

Tiếp thị nội dung là quá trình xuất bản nội dung nhắm mục tiêu đến một đối tượng hoặc nhóm cụ thể giúp doanh nghiệp kết nối, cung cấp giá trị cho khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Tại sao bạn nên học content marketing?

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của nội dung đối với sản phẩm và doanh nghiệp. Thông qua nội dung, bạn sẽ mang lại GIÁ TRỊ cho KHÁCH HÀNG để thu về GIÁ TRỊ CHO DOANH NGHIỆP:

Dễ dàng xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Trở thành chuyên gia đáng tin cậy, người luôn lắng nghe và chia sẻ những nội dung có giá trị, tạo dựng niềm tin với khách hàng.

Giá thấp

Sức mạnh của tiếp thị nội dung nằm ở việc thu hút số lượng lớn các tương tác với ngân sách thấp, miễn là bạn xác định đúng khách hàng là ai và biết cách tạo nội dung phù hợp cho họ.

Đa dạng các kênh truy cập

Tiếp thị nội dung được trải rộng trên nhiều nền tảng như website, Facebook, Instagram, YouTube… nó sẽ giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng.

READ  Màu tóc đẹp quyến rũ được yêu thích nhất hiện nay | Kisusushi.vn

Tạo sự khác biệt

Nội dung tốt, đặc biệt là tính lan truyền tốt sẽ tạo nên sự khác biệt và nâng cao khả năng cạnh tranh của bạn so với các đối thủ cùng ngành.

Ai Nên Học Viết Nội Dung?

  • Những người muốn học để làm các công việc liên quan đến sản xuất và sáng tạo nội dung như PR, copywriter, nhân viên truyền thông, kinh doanh, marketing …
  • Những người làm việc trong lĩnh vực marketing (bao gồm SEO, Facebook, Google Ads…) muốn học hỏi, cập nhật thêm kiến ​​thức và cách làm nội dung hiệu quả.
  • Những người có nhu cầu và tham vọng phát triển nội dung hấp dẫn cho website cá nhân, fanpage hoặc Facebook của doanh nghiệp.
  • Các nhà điều hành, chủ doanh nghiệp muốn hiểu được cái nhìn tổng thể về lĩnh vực tiếp thị số để đưa ra chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
  • Các nhà tiếp thị và quản lý cấp trung muốn cải thiện và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh bằng cách áp dụng các chiến lược tiếp thị thông minh.
  • Học viên đã và đang theo học tất cả các văn bằng tại Dạy Nghề Á Âu đang điều hành một doanh nghiệp hoặc có kế hoạch kinh doanh nhằm mục đích là chìa khóa để tăng doanh số bán hàng.

Nội dung khóa học Tiếp thị Nội dung

Nội dung chi tiết của chương trình như sau:

Học trực tiếp

Phiên họp Tiêu đề Hình dạng
Đầu tiên

Tổng quan về tiếp thị nội dung

Học thuyết
2

Xây dựng chân dung khách hàng

Lý thuyết + Thực hành
3

Phát triển ý tưởng sáng tạo

Lý thuyết + Thực hành
4

Hình ảnh sáng tạo

Lý thuyết + Thực hành
5

Tạo video

Lý thuyết + Thực hành
6

Trang web – Xây dựng Nội dung Trang Đích: Phần 1

Lý thuyết + Thực hành
7

Trang web – Xây dựng Nội dung Trang Đích: Phần 2

thực tiễn
số 8

Trang web – SEO

Lý thuyết + Thực hành
9

Nội dung Facebook: Buổi 1

Lý thuyết + Thực hành
mười

Nội dung Facebook: Buổi 2

thực tiễn
11

Lập kế hoạch tiếp thị nội dung

Lý thuyết + Thực hành
thứ mười hai

Kiểm tra cuối học kỳ

thực tiễn

Học trực tuyến

PHIÊN HỌP TÊN CHỦ ĐỀ
Đầu tiên

Tổng quan về tiếp thị nội dung

2

Xây dựng chân dung khách hàng

3

Phát triển ý tưởng sáng tạo

4

Hình ảnh sáng tạo

5

Tạo video

6

Trang web – Xây dựng Nội dung Trang Đích: Phần 1

7

Trang web – Xây dựng Nội dung Trang Đích: Phần 2

số 8

Trang web – SEO

9

Nội dung Facebook: Buổi 1

mười

Nội dung Facebook: Buổi 2

11

Lập kế hoạch tiếp thị nội dung

thứ mười hai

Kiểm tra cuối học kỳ

Tại sao bạn nên tham gia khóa đào tạo content marketing của Tổ chức Giáo dục nghề nghiệp Eurasia?

– Sinh viên được tiếp thu kiến ​​thức trực tiếp và chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

READ  Cách Làm Món Ngao Hoa Hấp Sả Ớt Đơn Giản | Kisusushi.vn

– Học viên có thể lựa chọn hình thức học phù hợp (trực tiếp hoặc trực tuyến), đáp ứng nhu cầu của bản thân, tiết kiệm thời gian, không gian học và chi phí.

Nội dung tập trung vào cách triển khai tiếp thị nội dung trên các nền tảng và định dạng đa kênh, giúp bạn nhanh chóng thu hút và giành được khách hàng.

– Học viên có kiến ​​thức cơ bản về tiếp thị nội dung, hình thành tư duy đúng đắn ngay từ khi bắt đầu con đường tiếp thị.

– Chương trình học được hoàn thiện và cập nhật theo xu hướng phát triển trong lĩnh vực digital marketing.

Phương pháp đào tạo kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên vận dụng kiến ​​thức và học hỏi kinh nghiệm trên lớp.

Bạn học được gì khi tham gia khóa đào tạo Tiếp thị nội dung?

– Các bước phân tích sản phẩm và xây dựng chân dung khách hàng.

– Tìm hiểu user insight, các bước khai thác customer insight …

– Tạo hình ảnh hấp dẫn bằng các công cụ tạo nội dung trực quan, phát hiện các lỗi khi thiết kế hình ảnh quảng cáo Facebook…

– Quy trình tiếp thị video (phân tích nhu cầu khách hàng, xây dựng kênh phân phối…).

– Các bước xây dựng kịch bản câu chuyện để tạo ấn tượng sâu sắc cho người dùng.

– Cách trình bày và cải tiến nội dung bán hàng.

– Gửi thiết kế fanpage Facebook, công thức viết bài quảng cáo thu hút khách hàng …

– Thực hành lập kế hoạch tiếp thị nội dung.

Câu hỏi thường gặp

Làm gì sau khi hoàn thành khóa đào tạo Content Marketing?

Kết thúc khóa học, bạn sẽ có đủ kiến ​​thức, kỹ năng và tư duy để ứng tuyển vào nhiều công việc trong các cơ quan, công ty truyền thông như copywriter, PR…; Website phát triển bản thân, fanpage kinh doanh trực tuyến …

Học content marketing có tốt không?

– Tâm lý thông thường của khách hàng khi mua hàng online là thắc mắc và nghi ngờ. Các thương hiệu luôn được so sánh với nhau về độ uy tín, giá cả, tính năng sản phẩm… Vì vậy, đừng dại nghĩ rằng chỉ cần một vài bức ảnh hào nhoáng và chú thích đơn giản trên Facebook là sẽ đơn giản.

Để kinh doanh trực tuyến hiệu quả về lâu dài, việc đầu tư vào tiếp thị nội dung là vô cùng cần thiết. Với nội dung được trau chuốt kỹ lưỡng, gây được tiếng vang với người dùng và hấp dẫn về mặt hình ảnh, bạn sẽ thu hút, kết nối và xây dựng lòng tin với khách hàng để họ có thể nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.

Ngoài ra, hãy biết rằng cạnh tranh về giá không thể là một giải pháp lâu dài. Nếu bạn đang loay hoay tìm cách tiếp cận và thuyết phục khách hàng thì content marketing là một hướng đi đáng để đầu tư.

READ  Ý nghĩa số 17 trong phong thủy | Kisusushi.vn

Không chỉ vậy, cơ hội việc làm trong lĩnh vực content marketing cũng rất lớn. Nếu bạn có nền tảng vững chắc về content marketing, bạn có thể dễ dàng “lấn sân sang” các lĩnh vực liên quan hoặc phát triển lên vị trí cao hơn trong kinh doanh.

Bạn nên học tiếp thị nội dung trực tuyến hay trực tiếp?

Ngày nay, có rất nhiều khóa học tiếp thị nội dung từ các chuyên gia hàng đầu, cả miễn phí và trả phí, hình thức cũng đa dạng hơn rất nhiều. Với chế độ học trực tiếp, bạn có thể tương tác, thực hành trên lớp và gặp gỡ, trao đổi thoải mái. Đặc biệt khi học trực tuyến, học viên có lợi thế nếu ở xa, sắp xếp được thời gian rảnh và tiết kiệm chi phí lớn. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức này để trải nghiệm tại Du học nghề Á Âu.

Những người không có kinh nghiệm có thể học tiếp thị nội dung không?

Câu trả lời là có. Sáng tạo nội dung là một kỹ năng có thể học được. Ngay cả khi bạn chưa có kinh nghiệm, nếu bạn tiếp thu nhanh và phát triển tư duy sáng tạo theo phương pháp giảng dạy của Dạy nghề Á Âu, bạn vẫn có thể bước vào lĩnh vực này.

Sau khi học tiếp thị nội dung, tôi có thể tạo nội dung cho những nền tảng nào?

Với khóa đào tạo tiếp thị nội dung, bạn sẽ không chỉ biết cách viết nội dung cho trang web của mình mà còn biết cách phân phối nội dung trên Facebook, YouTube, Instagram …

Học content marketing mất bao lâu? Học phí là bao nhiêu?

Khóa đào tạo Content Marketing kéo dài 12 buổi, học phí đăng ký 6,5 triệu đồng (hình thức trực tiếp) và 5 triệu đồng (hình thức trực tuyến).

Đặc biệt, bạn sẽ được giảm ngay 10% tổng học phí khi đăng ký cùng lúc 2 khóa học Digital Marketing.

Ngoài ra, khi thanh toán đồng thời học phí khóa học Digital Marketing + Hot Cooker / Bakery / Barista / NHKS, học viên sẽ được giảm 5% học phí thực tế của các khóa học ngay. (Áp dụng nếu học viên thanh toán học phí theo từng đợt hoặc trọn khóa học. Nếu học viên thanh toán trả góp, chương trình khuyến mại chỉ áp dụng tại thời điểm thanh toán với hóa đơn mua hàng kết hợp).

Sinh viên tiếp thị nội dung kiếm được những chứng chỉ nào?

Kết thúc khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ Kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số – Content Marketing Professional (tên tiếng Anh Digital Marketing – Content Marketing Skills) của Dạy nghề Á Âu.





Đăng ký để được tư vấn miễn phí