Đào tạo SEO chuyên sâu – Khóa học SEO toàn diện

“Nếu khách hàng không thể tìm thấy bạn, họ sẽ tìm thấy đối thủ cạnh tranh của bạn”. Đây là một câu nói vui và là kinh nghiệm “xương máu” của những người làm SEO lâu năm. Tại Việt Nam, hơn 30 triệu người Việt sử dụng Google, Yahoo … mỗi ngày để tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà họ cần. Trên thực tế, ít người dùng đủ kiên nhẫn để xem nhiều hơn 3 trang kết quả. Do đó, càng “rơi tự do” thì khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng càng ít, chứng tỏ sức mạnh không thể phủ nhận của SEO trong thời đại kỹ thuật số.

Bạn đang có ý định học SEO nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn là chủ doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng cho thương hiệu của mình trên thị trường trực tuyến cạnh tranh nhất? Bạn đang có ý định bắt đầu kinh doanh trực tuyến và muốn đưa sản phẩm của mình lên top Google? Hiểu được những nhu cầu đó, Giáo Dục Dạy Nghề Á Âu đã thiết kế khóa học Đào tạo SEO cho nhiều học viên với mục đích xây dựng nền tảng kiến ​​thức SEO vững chắc giúp họ thống trị bất kỳ lĩnh vực nào và đạt được lượng truy cập và kết quả vượt mong đợi. khách hàng thực sự

SEO là gì? Đào tạo SEO là gì?

SEO (viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là tất cả về việc làm cho một trang web thân thiện với Google và quan trọng hơn là cung cấp giá trị cho người dùng. Quá trình này nhằm nâng cao chất lượng và tăng lượng truy cập của trang web, tăng khả năng hiển thị của trang web hoặc trang web trong các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo …

Dựa trên nền tảng kiến ​​thức cũ, cải tiến phương pháp và cập nhật liên tục thuật toán của Google, khóa học SEO mang đến cho bạn những kiến ​​thức thực tế về cách thức hoạt động của các công cụ tìm kiếm và đưa ra các giải pháp thiết kế, tối ưu hóa thông tin nhằm tăng tính dễ chịu cho website. Nó còn kết hợp với các phương thức marketing trực tuyến khác trên Google, YouTube… để tăng thứ hạng kết quả tìm kiếm, thu hút lượng truy cập và mở rộng tệp khách hàng của bạn.

Các chương trình đào tạo SEO tại chỗ không chỉ xây dựng các kỹ năng của bạn về SEO trên trang, xây dựng liên kết, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích từ khóa, chiến lược nội dung, thiết lập dự án SEO, tối ưu hóa trang web, v.v. mà còn giúp bạn mở rộng kiến ​​thức về bản chất , đang cân nhắc làm SEO. và tâm trong quá trình làm việc.

Tại sao SEO lại quan trọng?

Trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, ngay cả khi bạn có một thương hiệu tốt với sản phẩm chất lượng và một trang web đẹp, thiết kế chuyên nghiệp, khách hàng KHÔNG THỂ THẤY BẠN khi họ gõ vào các công cụ tìm kiếm, có nghĩa là bạn đã “đánh mất” rất nhiều tiềm năng. khách hàng. đối thủ cấp cao hơn.

READ  Review phim Reply 1988 - Bộ phim Hàn quốc dân mà ai cũng nên xem qua | Kisusushi.vn

Theo thống kê, 90% người dùng có xu hướng xem 5 kết quả đầu tiên trên trang đầu tiên. Vì vậy nếu bạn trụ vững trong top 5, giá trị thương hiệu và hình ảnh cao thì khả năng lọt vào mắt xanh của khách hàng tiềm năng là rất cao. Ngược lại, nếu chiến lược SEO của bạn không hiệu quả, bạn sẽ trở nên vô hình trên Google. Khi đó cơ hội trúng thưởng của khách hàng gần như bằng không.

Nội dung khóa học SEO

Các chương trình học bao gồm:

Học trực tiếp

Phiên họp Tiêu đề Hình dạng
Đầu tiên

Tổng quan về tiếp thị kỹ thuật số

Học thuyết
2

Nghiên cứu thị trường ngách và từ khóa

Lý thuyết + Thực hành
3

Lập kế hoạch phát triển các trang web và từ khóa thích hợp

Lý thuyết + Thực hành
4

Chọn tên miền, lưu trữ. Hiểu các trang web và trang đích

Lý thuyết + Thực hành
5

Xây dựng trang đích tối ưu cho doanh nghiệp của bạn

Lý thuyết + Thực hành
6

Tối ưu hóa SEO của trang

Lý thuyết + Thực hành
7

Tối ưu hóa SEO trên YouTube

Lý thuyết + Thực hành
số 8

Xây dựng liên kết và SEO Offpage – Phần 1

Lý thuyết + Thực hành
9

Xây dựng liên kết và SEO Offpage – Phần 2

Lý thuyết + Thực hành
mười

Phương pháp kiếm tiền và phát triển trang web – Phần 1

Lý thuyết + Thực hành
11

Phương pháp kiếm tiền và phát triển trang web – Phần 2

Lý thuyết + Thực hành
thứ mười hai

Kỳ thi cuối khóa

thực tiễn

Học trực tuyến

PHIÊN HỌP TÊN CHỦ ĐỀ
Đầu tiên

Tổng quan về tiếp thị kỹ thuật số

2

Nghiên cứu thị trường ngách và từ khóa

3

Lập kế hoạch phát triển các trang web và từ khóa thích hợp

4

Chọn tên miền, lưu trữ. Hiểu các trang web và trang đích

5

Xây dựng trang đích tối ưu cho doanh nghiệp của bạn

6

Tối ưu hóa SEO của trang

7

Tối ưu hóa SEO trên YouTube

số 8

Xây dựng liên kết và SEO Offpage – Phần 1

9

Xây dựng liên kết và SEO Offpage – Phần 2

mười

Phương pháp kiếm tiền và phát triển trang web – Phần 1

11

Phương pháp kiếm tiền và phát triển trang web – Phần 2

thứ mười hai

Kỳ thi cuối khóa

Ai nên tham gia khóa đào tạo SEO của Dạy nghề Á Âu?

Khóa học SEO của Dạy nghề Á Âu dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Học viên có thể lựa chọn học trực tiếp tại các ngành hoặc học trực tuyến để tiết kiệm thời gian, xóa bỏ khoảng cách địa lý và phù hợp với nhu cầu của mình.

Tham gia khóa học ngay bây giờ nếu bạn:

  • Người mới bắt đầu và những người có định hướng giao dịch với lĩnh vực marketing, muốn tìm hiểu kiến ​​thức về SEO.
  • Nhân viên / chuyên gia SEO có kinh nghiệm nhất định trong nghề SEO.
  • Những người MMO (Kiếm tiền Online), marketer, PR trực tuyến, thương hiệu, copywriter, webmaster, lập trình viên… muốn học hỏi thêm và cập nhật kiến ​​thức.
  • Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn hiểu được cái nhìn tổng thể về lĩnh vực digital marketing.
  • Khởi nghiệp cá nhân, chủ cửa hàng kinh doanh trực tuyến, đại lý dịch vụ web SEO
  • Các nhà tiếp thị, quản lý cấp trung muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua các chiến lược tiếp thị thông minh.
  • Học viên đã và đang học tất cả các văn bằng tại Dạy Nghề Á Âu đang điều hành doanh nghiệp hoặc có kế hoạch kinh doanh để tăng doanh số.
READ  Nhìn nốt ruồi ở mũi biết ngay tiền đồ, vận hạn của người đó | Kisusushi.vn

Bạn nhận được gì sau Khóa đào tạo SEO Chuyên nghiệp Á Âu?

Hiểu và sử dụng đúng các khái niệm SEO phổ biến như traffic, backlink, domain, URL, headers, on-page SEO, off-page …

Thực hành thiết kế UI, tạo nội dung hấp dẫn cho trang đích bán hàng, tăng chuyển đổi khách hàng.

Cách thực hiện nghiên cứu từ khóa cho các trang web mới và đang hoạt động, cách phân tích mục đích từ khóa, mục đích tìm kiếm của người dùng …

Xác định các loại từ khóa tốt nhất để nhắm mục tiêu (đuôi ngắn, đuôi trung bình và đuôi dài).

Lên kế hoạch nội dung từ khóa cột, bài viết định dạng cột chuẩn để có thứ hạng cao nhanh chóng.

Các bước và công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh để có được dữ liệu chính xác và cập nhật.

Phân tích hành vi của người dùng bằng Google Analytics.

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết với Amazon Associates và các mạng khác.

Tối ưu hóa SEO trên YouTube theo tiêu đề, mô tả video, độ dài, hình thu nhỏ …

Cách tạo website trên nền tảng WordPress, lưu ý SSL / https …

Với hình thức học trực tuyến, học viên có thể tiết kiệm chi phí, tự học tại nhà, tận dụng thời gian rảnh, dễ dàng tổ chức công việc và cuộc sống đồng thời nâng cao kiến ​​thức.

Cập nhật kiến ​​thức cùng HNAAu

Câu hỏi thường gặp

Học SEO mất bao lâu? Học phí SEO là bao nhiêu?

Khóa đào tạo SEO của Tổ chức Giáo dục Nghề nghiệp Eurasia kéo dài 12 buổi cho hai khóa đào tạo. Đối với hình thức học trực tiếp, khóa học SEO có học phí 6,5 triệu đồng. Đặc biệt đối với hình thức học trực tuyến, mức học phí là 5 triệu đồng. Học phí đã bao gồm đồng phục, sách giáo khoa …

Đặc biệt, bạn sẽ được giảm ngay 10% tổng học phí khi đăng ký cùng lúc 2 khóa học Digital Marketing.

Ngoài ra, khi thanh toán đồng thời học phí và học phí khóa học Digital Marketing + Hot Kitchen / Bakery / Barista / NHKS, học viên sẽ được giảm 5% học phí thực tế cho các khóa học ngay. (Áp dụng cho học viên thanh toán học phí theo đợt hoặc trọn khóa học. Nếu học viên thanh toán trả góp, chương trình ưu đãi chỉ áp dụng tại thời điểm thanh toán kết hợp mua hàng).

Độ tuổi thích hợp để học SEO là gì?

Khóa đào tạo SEO Á Âu áp dụng cho những người trên 16 tuổi và bao gồm SEO, tiếp thị kỹ thuật số, v.v. thích hợp cho những người có kinh nghiệm.

READ  17 Mẫu Nhà Chữ L 2 tầng 600 triệu thiết kế đẹp nhất | Kisusushi.vn

Sau khi hoàn thành Khóa đào tạo SEO, tôi có thể làm gì?

“Tại sao phải học SEO?” Đây có phải là câu hỏi của bạn khi quyết định học SEO web?

Đừng lo lắng, khi kết thúc khóa đào tạo SEO cơ bản, bạn sẽ có thể:

  • Tự tin ứng tuyển vào vị trí nhân viên SEO, sau đó trở thành chuyên viên SEO, trưởng phòng SEO, trưởng nhóm digital marketing… tại các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
  • Khởi nghiệp, đẩy từ khóa sản phẩm của bạn lên top, thu hút hàng tấn khách hàng.
  • Nhập trường mới trả lương cao hơn nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại của mình.
  • Nếu bạn đang mở đại lý cho các dịch vụ SEO, tiếp thị kỹ thuật số,… thì bạn nên tham gia các khóa đào tạo SEO nâng cao hơn để lập kế hoạch và quản lý nguồn lực của mình tốt nhất.

Sau khi hoàn thành khóa học SEO có được cấp chứng chỉ không?

Kết thúc khóa học Đào tạo SEO, bạn sẽ nhận được chứng chỉ Digital Marketing – Kỹ năng SEO của Dạy nghề Á Âu.

Chọn một từ khóa SEO trực tuyến hay ngoại tuyến?

Ngày nay, trên Internet có rất nhiều tài liệu giúp bạn tự học SEO cơ bản tại nhà. Tuy nhiên, nếu không có người hướng dẫn trực tiếp và giải đáp thắc mắc của bạn kịp thời, bạn sẽ rất khó tiếp thu đúng và đầy đủ những kiến ​​thức cần thiết để bước vào nghề SEO.

Nếu bạn muốn học SEO toàn diện, bạn có thể lựa chọn cả hai hình thức trực tuyến và ngoại tuyến. Nếu bạn thiếu thời gian hoặc gặp khó khăn về khoảng cách địa lý, bạn có thể chọn tham gia lớp học trực tuyến (thường vào buổi tối).

Nếu bạn muốn đến lớp học trực tiếp, tư vấn, giải đáp thắc mắc cùng giáo viên ngay lập tức thì nên chọn lớp học offline.

Tự học SEO, tìm tài liệu ở đâu?

Ngày nay có rất nhiều khóa học miễn phí, chuyên trang web, tự học SEO marketing online giúp việc tại nhà. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Web chủ đề tiếp thị kỹ thuật số tổng hợp: Marketing Land, Think With Google, Marketo Blog, HubSpot Blog …
  • Chủ đề Công nghệ Web: TechCrunch, Mashable, Engadget, ZDNet …
  • Chủ đề Tiếp thị Tìm kiếm trên Web: Vùng đất Công cụ Tìm kiếm, Blog Moz, Đồng hồ Công cụ Tìm kiếm, Tạp chí Công cụ Tìm kiếm, Blog QuickSprout …
  • Các chủ đề về phân tích trang web: Blog Google Analytics, Blog KissMetrics, Dao cạo của Occam, Annielytics …
  • Các chủ đề tiếp thị trên mạng xã hội: Blog đệm, Người giám định phương tiện truyền thông xã hội …
  • Chủ đề Web Tiếp thị Email: Blog Vero, Blog MailChimp, Blog Emma …
  • Các chủ đề viết quảng cáo trên web và tiếp thị nội dung: CopyBlogger, Viện Tiếp thị Nội dung, KopyWriting, B2B Marketing Insider …
  • Chủ đề thiết kế web, giao diện người dùng / UX: UXMovement, UXpin, Công cụ khả dụng, UXMag, UXMyths …




Đăng ký để được tư vấn miễn phí