29 lượt xem

6 Cách Massage Chữa Đau Vai Gáy Cho Người Ngồi Nhiều | Kisusushi.vn


Tôi là người ít vận động, phần lớn công việc ngồi máy tính, không vận động nên toàn thân đau nhức, mệt mỏi đặc biệt là vai và cổ. Có hôm tôi ngồi viết khoảng 8 tiếng đồng hồ nên khi về tôi chỉ muốn vùi đầu vào giường mà ngủ. Bằng cách nghiên cứu trực tuyến và chia sẻ các bài tập với bạn bè để giúp giảm đau cổ, hãy thử. Rất hiệu quả và thành công nên mình chia sẻ cho các bạn tham khảo nhé!


Với bài tập này, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào và ở đâu, tốt nhất là khi có sự trợ giúp của người khác.


Hành động 1:


2 tay thẳng, lòng bàn tay úp vào nhau, từ từ di chuyển 2 tay từ trên xuống dưới (bắt đầu từ vùng cổ và vuốt nhẹ xuống cổ). Lặp lại động tác này khoảng 10 lần.


6 Cách Massage Trị Đau Cổ Vai Cho Người Ngồi Nhiều Cooky 1


Hành động 2:


2 tay duỗi thẳng, sau đó gập nhẹ các ngón tay vào trong như hình. Dùng các que đã gấp, xoay nhẹ, xoa bóp từ bên trong cổ lên ngang vai. Làm như vậy khoảng 10 lần.


6 cách xoa bóp chữa đau mỏi vai gáy cho người ngồi nhiều Cooky 2


Hành động 3:


Giữ nguyên tư thế tay như 3, 2 ngón tay cái ra ngoài. Dùng 2 ngón tay cái xoay tròn và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ vùng cổ. Thực hiện động tác khoảng 10 lần.

READ  Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang để cho fan dấu hỏi vì chuyện tình cảm | Kisusushi.vn


6 Cách Massage Trị Đau Cổ Vai Cho Người Ngồi Nhiều Cooky 3


Hành động 4:


2 tay thả lỏng tự nhiên. Dùng ngón tay bóp nhẹ vai (từ cổ ra ngoài vai). Thực hiện động tác khoảng 10 lần.


6 Cách Massage Trị Đau Cổ Vai Cho Người Ngồi Nhiều Cooky 4


Hành động 5:


2 tay dang rộng, lòng bàn tay úp vào nhau. Nhẹ nhàng bóp đều từ cổ, vai đến gáy. Với động tác này, bạn phải thực hiện từ từ, không quá mạnh tay để tránh bị đau. Làm như vậy khoảng 10 lần.


6 cách xoa bóp chữa đau mỏi vai gáy cho người ngồi nhiều Cooky 5


Hành động 6:


Dùng ngón trỏ ấn nhẹ vào đốt sống cổ cho đến hết cổ. Lặp lại động tác như vậy khoảng 10 lần.


6 Cách Massage Trị Đau Vai Và Cổ Cho Người Ngồi Nhiều Cooky 6


Thuận lợi:


– Xóa tan các cơn đau nhức, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.


– Ngoài chườm vùng vai, cổ, gáy, bạn có thể chườm các bộ phận khác trên cơ thể như chân, đùi, lưng …


Lỗi:


– Khá khó chịu, một mình làm thì khó mà phải nhờ bên kia giúp.


Chúc may mắn!


Cobe Lilom


Bạn cũng có thể tham khảo thêm: